Tự động hóa

Th3
03

Scratch và LEGO WeDo

Bạn có thể đã nghe nói về ngôn ngữ lập trình máy tính Scratch. Đây là một hệ thống thân thiện với trẻ em, nơi bạn viết code bằng cách kéo/thả các khối màu và ghép chúng lại với nhau – và vì lý do đó, một số trường gọi nó là ‘LEGO máy tính’. […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th3
03

Ngôn ngữ lập trình thay thế cho LEGO MINDSTORMS

  Đối với bất kỳ ai bắt đầu với LEGO MINDSTORMS, Phần mềm EV3 cung cấp một giới thiệu tuyệt vời về lập trình, nhưng sớm hay muộn bạn và học sinh của bạn có thể sẵn sàng cho điều gì đó khác biệt. Ví dụ, một tùy chọn là sử dụng ngôn ngữ lập […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th3
03

3 lý do tại sao code là ngôn ngữ thứ hai tốt nhất cho con bạn

Vào thời điểm hầu hết trẻ em ở Úc lên 9 và 10, chúng đã có cơ hội học một ngôn ngữ khác. Mặc dù học một ngôn ngữ nói khác là có giá trị, nhưng hầu hết các học sinh không nhớ nổi nó. Điều này là do một số lý do: dường như […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th3
03

Làm thế nào con bạn có thể học Arduino?

Đây là điều khó nhất tôi từng làm trong những việc tôi đã làm khá khó khăn, như đi nghĩa vụ quân sự. – – Stefan, Điều phối viên Fritzing, làm việc với trẻ em. Khi bạn còn nhỏ, bạn không muốn chờ đợi. Bạn muốn cắt một mảnh giấy và dán nó lên mặt […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th3
01

20 ngôn ngữ lập trình tốt nhất cho trẻ em

Những ngôn ngữ lập trình nào phù hợp với trẻ em? Chúng tôi đã đưa ra một danh sách gồm một số ngôn ngữ lập trình thú vị, hữu ích và thậm chí là thử thách mà con bạn có thể thích. Chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp với con bạn Mặc dù chúng […]

DETAIL

15 lý do tại sao chúng ta nên dạy trẻ em viết code

Dạy bạn cách suy nghĩ “Tôi nghĩ mọi người ở đất nước này nên học cách lập trình máy tính bởi vì nó dạy bạn cách suy nghĩ.” – STEVE JOBS Đạt được ước mơ của bạn “Nếu bạn có thể lập trình máy tính, bạn có thể đạt được ước mơ của mình. Máy […]

DETAIL
Th3
01

LEGO WeDo và Scratch LEGO

LEGO WeDo là gì? LEGO WeDo là một nền tảng phần cứng và phần mềm robot được thiết kế dành riêng cho học sinh Mẫu giáo đến Lớp 2. Cũng như các sản phẩm LEGO Education khác, nó tuân theo quy trình của 4 C – Kết nối với một câu chuyện, Xây dựng mô […]

DETAIL
Th3
01

10 sự thật về code nếu bạn không biết gì về nó

Nói một cách đơn giản, mọi người viết code là giao tiếp với máy tính và máy tính giao tiếp với những thứ như điện thoại và hệ thống nước nóng của chúng ta để truyền đạt những gì chúng ta muốn. Nhiều code trong số này hiện hoạt động tự động để các lập […]

DETAIL
Th2
23

Báo động bảo mật cửa dựa trên IoT được điều khiển bởi Google Assistant

Trong dự án này, chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống bảo mật của riêng mình, có thể phát hiện nếu cửa / cửa sổ được mở. Báo động có thể được kích hoạt hoặc khử kích hoạt thông qua các lệnh thoại thông qua trợ lý Google và khi phát hiện ra sự xâm […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th2
23

Theo dõi nhịp tim bằng vi điều khiển PIC và cảm biến xung

Nhịp tim là thông số quan trọng nhất trong việc theo dõi sức khỏe của bất kỳ ai. Trong kỷ nguyên hiện đại của các thiết bị đeo được, có rất nhiều thiết bị có thể đo nhịp tim, huyết áp, bước chân, lượng calo bị đốt cháy và rất nhiều thứ khác. Các thiết […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th2
23

Dự án IOT | Tự động hóa ngôi nhà: Điều khiển Web bằng Vi điều khiển PIC và Adafruit IO

Tự động hóa ngôi nhà luôn là nguồn cảm hứng cho các dự án cho hầu hết chúng ta. Và bây giờ trong kỷ nguyên của IoT , nhờ mô-đun ESP8266 giúp dễ dàng kiểm soát mọi thứ từ mọi nơi trên thế giới. Bạn có thể bật tắt thiết bị trong nhà mà không […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL
Th2
23

Bộ ghi dữ liệu Arduino với thẻ SD, cảm biến DS3231 và DHT22

Trong dự án này, chip đồng hồ thời gian thực DS3231 sẽ được sử dụng để duy trì thời gian cũng như ngày, giờ và cảm biến DHT22 để phát hiện độ ẩm và nhiệt độ tương đối. Ngoài ra, trong mạch sẽ có hai nút bấm để thiết lập thời gian và màn hình […]

By quynh_adv | Tự động hóa
DETAIL