• Phần mềm Zbrush dùng để tạo các mẫu điêu khắc phức tạp, với công cụ tạo hình nổi và biến dạng, và hàng loạt các công cụ thiết kế nâng cao, tuy mất thời gian để nắm vững phần mềm, song nếu sử dụng hiệu quả phần mềm, bạn có thể thiết kế hầu hết các mẫu.
    week2_torso2_zbrush
    1.1. Làm quen với phần giao diện
  • 1.     Ứng dụng ZBrush
  • 2.     Thành phần giao diện
  • 3.     Sử dụng Light Box
  • 4.     Quản lý canvas
  • 5.     Sử dụng hướng nhìn Perspective và Floor
  • 6.     Cách định tâm cục bộ
  • 7.     Thay đổi vật liệu
  • 8.     Kích hoạt symmetry
  • 9.     Chuyển đổi vùng làm việc
  • 2.    2. Tạo lưới
  •  
  • 1.     Chế độ mô hình polygon
  • 2.     Tạo ZSpheres
  • 3.     Sử dụng ShadowBox
  • 4.     Tạo ZSketch
  • 5.     Lấy lại từ lưới có sẵn
  • 6.     Sử dụng primitive 3D meshes
  • 7.     Nhập đối tượng từ chương trình khác
  • 3.    3. Brushes và Sculpting
  • 23m 43s
  • 1.     Các cách thiết lập cọ
  • 2.     Hiệu ứng cộ
  • 3.     Chuyển chế độ Smooth
  • 4.     Thiết lập thuộc tính stroke
  • 5.     Làm việc với alphas
  • 6.     Sử dụng các loại cọ (Polish, Clay, Flatten, Inflate, Tracks)
  • 4.    4. Làm việc Tools
  • 26m 53s
  • 1.     Làm việc với các công cụ và dự án
  • 2.     Làm việc với các level con
  • 3.     Tách mô hình
  • 4.     Mask theo cavity vaf occlusion
  • 5.     Chọn và ẩn công cụ
  • 6.     Làm việc với polygon
  • 7.      Biến dạng mô hình
  • 8.      Đối xứng hình học
  • 9.     Tạo các thay đổi hình dạng
  • 10.  Hiểu về các vector
  • 5.    5.  Làm việc với công cụ phụ
  • 8m 57s
  • 1.      Cơ bản
  • 2.      Tạo công cụ phụ mới
  • 3.      Kết hợp công cụ
  • 6.    6. Deforming with Transpose
  • 1.     Masking Transpose
  • 2.      Hiệu chỉnh Transpose Manipulator
  • 3.     Moving, scaling, và rotating  với Transpose
  • 7.    7. Painting  và Texturing màu
  •  
  • 1.      Cách Zbrush sử dụng màu
  • 2.      Cơ bản về Spotlight
  • 3.     Painting và texturing  với Spotlight
  • 8.    8. Retopology: Making Riggable Models
  • 1.     Drawing new edge flow for retopology
  • 2.     Tips for making good edge flow
  • 3.      Tạo topology mới
  • 4.      Chuyển các chi tiết từ mô hình cũ sang mô hình mới
  • 9.    9. UV Layout and Maps
  • 1.      Hiểu về UV maps
  • 2.      Cài đặt UV Master plug-in
  • 3.       Sử dụng UV Master
  • 4.      Tạo texture maps
  • 10.  10. Troubleshooting
  •  
  • 1.      Các vấn đề khi thiết kế
  • 2.      Phục hồi mô hình bị hỏng
  • 3.      Nhận diện và xử lý các vấn đề thường gặp

Thời gian học: 18 Buổi

Học phí: 5 triệu